Mô tả công việc

- Chấm công, phép, theo dõi hợp đồng công nhân viên.

- Tuyển dụng: nhận yêu cầu tuyển nhân sự từ các bộ phận, làm các thông báo tuyển dụng, hẹn lịch phỏng vấn, làm thủ tục cho nhân viên mới, Nhân viên nghỉ việc, nhập thông tin CNV vào file theo dõi. .Báo cáo nhân lực hàng tuần, hàng tháng.

- Thực hiện kiểm tra, rà soát các phần hành liên quan đến PCCC, ATLĐ, ATVS......

- Theo dõi, thực hiện các thủ tục liên quan đến hành chính (đăng kiểm, Bảo hiểm …) xe của công ty.

- Theo dõi, kiểm tra lịch trình sữa chữa, chi phí, lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ bảo trì sữa chữa…..

- Quản lý tài sản, thiết bị văn phòng. quản lý chi phí văn phòng ( điện, nước, internet...)

- Đề xuất, thu mua liên quan đến nhu cầu mua sắm, thanh lý và kiểm soát các loại tài sản, thiết bị văn phòng .

- Đầu mối công việc ở khu vực HCM và Tổng cty.

- Các công việc do cấp trên giao phó.

- Trao đổi cụ thể khi Phỏng vấn trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành nghề

- Có kinh nghiệm về HCNS 2 năm trở lên

- Nhanh nhẹn hoạt bát, có khả năng làm ngoài giờ

Phúc lợi công việc

- Lương 10 - 12tr/ tháng ( có thể thoả thuận theo năng lực)

- Hỗ trợ cơm trưa 25.000 đồng/ ngày

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Thưởng lễ tết, lương tháng 13, 14 theo kết quả kinh doanh

- Quà cuối năm hoặc tết nguyên đán

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 512 / 4
Logo Công ty Cổ phần Bê tông Terra Yamaken Công ty Cổ phần Bê tông Terra Yamaken
Km7, Nguyễn Thị Định, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/05/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
Công ty Cổ phần Bê tông Terra Yamaken
Nộp đơn